Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

CA Hà Nội kết luận vụ 141 bị "tố" đánh người

viem xoang mui,chua viem xoang,benh viem xoang 

Cơ quan điều tra sẽ coi xét có hay không người tố lực lượng 141 đánh người đã có hành vi vu khống.

Chiều nay (20/3), Công an TP. Hà Nội đã thông tin kết quả điều tra bước đầu về vụ việc lực lượng 141 bị "tố" đánh một người dân xảy ra cách đây ít ngày. Theo đó, Công an quận Hai Bà Trưng, cơ quan trực tiếp điều tra vụ việc này kết luận, không có cơ sở nói rằng lực lượng 141 đánh người.

Trước đó, anh Nghiêm Duy Hoàng (23 tuổi, quê ở xã Thiệu Viên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) tố giác rằng, chiều 14/3, khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm qua ngã tư Minh Khai – Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng), đã bị một đội viên trong tổ công tác 141 đánh gây thương tích.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho rằng, do vi phạm liên lạc nên khi bị phát hiện, anh Hoàng đã cố tình chạy trốn, chống lại sự rà soát của công an. Khi bỏ chạy với tốc độ cao, trên đường có nhiều vật cản, "Hoàng đã đâm xe máy vào dải phân cách nên đã bị nhiều thương tích trên thân thể. Việc anh Hoàng khai bị lực lượng 141 đánh là không có cứ” - Bản thông tin kết quả điều tra bước đầu nêu rõ.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, trong quá trình thu thập tài liệu về nhân chứng, có 2 nhân chứng nói rằng nhìn thấy cảnh sát cơ động dùng gậy vụt vào mặt anh Hoàng làm anh Hoàng bị thương và ngã vào dải phân cách. Nhưng qua thực nghiệm cho thấy, do vị trí nhân chứng này ở góc quan sát khác nhau, ở xa nên có thể lầm tưởng việc một đội viên cầm gậy nhựa giơ ngang để ra hiệu cho anh Hoàng dừng xe, là đánh anh hoàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét