Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Cuộc đua săn bất động sản giá mềm

viem xoang mui,chua viem xoang,benh viem xoang

Theo dự báo của nhiều công ty nghiên cứu thị trường, hoạt động mua bán dự án bất động sản trong năm nay sẽ diễn ra mạnh mẽ, với lợi thế thuộc về những doanh nghiệp có tiềm lực về tài chính.

thực tiễn này sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp bất động sản tái cơ cấu lại các danh mục đầu tư của mình, nhưng song song cũng mở ra nhịp cho nhiều nhà đầu tư đang có ý định truy lùng các dự án, cổ phần của các doanh nghiệp uy tín.

Mới đây, Công ty Phát triển nhà Thủ Đức thông tin đã thoái vốn thành công tại dự án Đồng Mai (Hà Đông, Hà Nội) với giá trị chuyển nhượng 80 tỷ đồng.

Quỹ đầu tư VinaLand của VinaCapital cũng chuyển nhượng thành công dự án tại 30 Nguyễn Du (Hà Nội) cho Vinataba, thu về 3,3 triệu USD, Công ty TNHH Sông Hằng cũng thông tin rót 500 tỷ đồng vào dự án Hattoco (110 - Trần Phú, quận Hà đông, Hà Nội) để nắm quyền chi phối và tái phát động dự án sau hơn một năm dừng khai triển.

Tại thị trường phía Nam, theo thông báo từ công ty Jones Lang LaSalle Vietnam, khu phức hợp Nha Trang Center tọa lạc trên đường Trần Phú, tỉnh thành Nha Trang đang tìm nhà đầu tư để bán lại một phần hoặc tuốt tuột dự án này. Đây là dự án do công ty hoàn vũ Khánh Hòa làm chủ đầu tư, gồm hai toà tháp cao từ 14 - 20 tầng với khu bán sỉ, 140 căn hộ và khu khách sạn 4 sao với 266 phòng. Dự án vừa hoàn tất với khu bán sỉ đã đi vào hoạt động, song giá chào bán dự án này không được ban bố.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét