Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Vợ và nhân tình đánh chồng thành tàn phế

viem xoang mui,chua viem xoang,benh viem xoang
Thấy chồng ngủ say, Nguyễn Thị Nghiệp liền gọi điện cho tình nhân đến nhà và chỉ đường để nhân tình dùng roi điện và gậy gỗ đánh chồng...

Tin từ Công an Thị xã An Nhơn (Bình Định) cho biết, Viện Kiểm sát quần chúng. # thị xã An Nhơn đã ưng chuẩn lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Nghiệp (31 tuổi, ở phường Bình Định, thị xã An Nhơn) và Nguyễn Ngọc Tiến (30 tuổi, ở xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Nghiệp là vợ của anh H. (38 tuổi). Hai người đã có với nhau 1 con trai 4 tuổi nhưng do hôn nhân không hạnh phúc nên Nghiệp phát sinh tình cảm với Tiến. Anh H. đề nghị Tiến và vợ mình kết thúc quan hệ nhưng họ vẫn tiếp chuyện gặp gỡ.

Không dừng lại ở đó, cặp người tình còn thảo luận đánh anh H. để dằn mặt. Rạng sáng 22/1/2013, Nghiệp điện thoại báo cho Tiến biết anh H. đã ngủ say. Tiến đến nhà, mang theo một cây gỗ tròn và một roi điện.

Nghiệp mở cửa, chỉ đường để Tiến dùng roi điện gí vào người anh H. rồi dùng cây gỗ đánh anh bị thương nặng. Anh H. được láng giềng đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Ngày 2/2, anh H. xuất viện. Hội đồng thẩm định y học kết luận anh H. bị tổn hại sức khỏe 50%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét