Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Điều trừng trị viêm xoang

Mục đíchđiều trị viêm xoangcấp là giải quyết nhiễm trùng, làm các triệu chứng bệnh nhẹ hơn và lành bệnh nhanh hơn, tránh các biến chứng. Đa số các bệnh nhân bị viêm xoang cấp thường được điều trị tại các Bác sĩ Đa khoa, chỉ có những trường hợp bệnh nặng mới cần Bác sĩ chuyên khoa, thực hiện thêm một số thủ thuật chuyên môn như làm khí dung mũi, rửa xoang theo phương pháp di chuyển (proetz), chọc rửa xoang ... giải quyết để lỗ thông mũi xoang được tốt trở lại và điều trị đúng tác nhân gây bệnh là Mục đích điều trị viêm xoang.

Sai lầm thường gặp trong điều trịviêm xoang mũi dị ứng

Việc Sai lầm trong điều trị viêm xoang là điều trị không triệt để, đặc biệt là đối với những dạng xoang không rõ nét. Bệnh nhân cho là viêm mũi do cảm cúm, điều trị qua loa với vài viên kháng sinh, giảm đau, chống dị ứng. Bệnh có chiếu hướng giảm, nhưng lại tái phát.

Nhiều bệnh nhân nghe theo lời các thầy chữa bệnh theo kinh nghiệm mà thổi thuốc vào hốc mũi để điều trịviêm xoang. Thuốc vào gây co mạch, bệnh nhân bớt nghẹt mũi, tưởng đã trị đúng bệnh, nhưng sau đó bệnh nặng hơn, bởi vì thuốc nào hẵng công trét tắc cạc đàng thông suốt.

thực tại bây chừ người mỗ giàu dạng điều trừng trị theo Tây hắn năng cạc thuốc Đông hắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét