Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Quyền đặng cung gấp thông tin mực Ban kiểm rà

 

1. Thông báo mời họp, phiếu lấy ý kiến thành viên Hội đồng quản trị và các tài liệu kèm theo phải được gửi đến thành viên Ban kiểm soát cùng thời điểm và theo phương thức như đối với thành viên Hội đồng quản trị.

thủ tục, văn bản chức năng thành lập các đại diện văn phòng, công ty, doanh nghiệp tại hà nội sẽ được hướng dẫn cụ thể chi tiết tại văn phòng luật sư lawprodịch vụ thành lập công tydịch vụ thành lập doanh nghiệp|dịch vụ thành lập công ty tại hà nội|dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại hà nội|thành lập công ti|thành lập các doanh nghiệp|thành lập văn phòng công ty|thành lập văn phòng doanh nghiệp}chúng tôi đã có phản hồi rất tốt về gói dịch vụ hướng dẫn đăng ký thành lập văn phòng công ty và doanh nghiệp

2. Báo cáo của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc trình Hội đồng quản trị hoặc tài liệu khác do công ty phát hành được gửi đến thành viên Ban kiểm soát cùng thời điểm và theo phương thức như đối với thành viên Hội đồng quản trị.

3. thành viên Ban kiểm soát có quyền tiếp cận các hồ sơ, tài liệu của công ty lưu giữ tại trụ sở chính, chi nhánh và địa điểm khác; có quyền đến các địa điểm nơi người quản lý và nhân viên của công ty làm việc.

4. Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc, người quản lý khác phải cung cấp đầy đủ, chính xác và kịp thời thông tin, tài liệu về công tác quản lý, điều hành và hoạt động kinh doanh của công ty theo yêu cầu của Ban kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét