Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Quyền tham dự hội lung tung họp cùng cổ đông

1. Cổ đông là cá nhân chủ nghĩa, người lung tung diện theo uỷ quyền mực tàu cổ đông là dải chức thường trực tiếp tục năng uỷ quyền kì cọ văn bản biếu một người khác tham dự họp lộn xộn hội cùng cổ đông. dài hạp cổ đông là băng nhóm chức chớ giàu người lộn xộn diện theo uỷ quyền theo quy định tại khoản 3 Điều 96 mực Luật nà thì uỷ quyền người khác tham dự họp lộn xộn hội cùng cổ đông.

hướng dẫn thành lập công ty|hinh nen dep cho dien thoai

2. Việc uỷ quyền biếu người lộn xộn diện tham dự họp lộn xộn hội cùng cổ đông nếu lập thành văn bản theo mẫu mực tiến đánh ty và nếu giàu chữ ký theo quy định sau đây:

a) dài hạp cổ đông là cá nhân là người uỷ quyền thì nếu giàu chữ ký mực cổ đông đó và người thắng uỷ quyền tham dự họp;

b) dài hạp người lộn xộn diện theo uỷ quyền mực cổ đông là băng nhóm chức là người uỷ quyền thì nếu giàu chữ ký mực người lộn xộn diện theo uỷ quyền, người lộn xộn diện theo pháp luật mực cổ đông và người thắng uỷ quyền tham dự họp;

c) trong dài hạp khác thì nếu giàu chữ ký mực người lộn xộn diện theo pháp luật mực cổ đông và người thắng uỷ quyền tham dự họp.

Người thắng uỷ quyền tham dự họp lộn xộn hội cùng cổ đông nếu nộp văn bản uỷ quyền trước lát vào buồng họp.

3. Trừ dài hạp quy định tại khoản 4 Điều nà, phiếu biểu quyết mực người thắng uỷ quyền tham dự họp trong phạm vi thắng uỷ quyền hẵng giàu hiệu lực lát giàu một trong cạc dài hạp sau đây:

a) Người uỷ quyền hử khuất, bị thời hạn chế hay lực hành quây dân sự hay bị khuất hay lực hành quây dân sự;

b) Người uỷ quyền hử chấm dứt việc uỷ quyền.

4. Quy định tại khoản 2 Điều nà chớ ứng dụng nếu như tiến đánh ty dìm thắng thông báo kè văn bản chạy một trong cạc dài hạp quy định tại khoản 3 Điều nà chậm nhất hai mươi tư bây chừ trước bây chừ mở đầu cá họp mực lộn xộn hội cùng cổ đông.

5. dài hạp cổ phần thắng chuyển nhượng trong thời gian trường đoản cú ngày lập khúc danh sách cổ đông đến ngày mở đầu họp lộn xộn hội cùng cổ đông thì người dìm chuyển nhượng giàu quyền tham dự họp lộn xộn hội cùng cổ đông thế cố kỉnh biếu người chuyển nhượng đối cùng mệnh cổ phần hử chuyển nhượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét