Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Tham mưu gớm tế - luật pháp

- tôi được ông ngoại cho 25% phần vốn góp của ông trong một công ty TNHH. Tuy nhiên Hội cùng thành viên mực đánh ty nào khước từ chớ biếu tớ trở thành thành viên mực đánh ty. Việc gia tộc phản nghịch đối tớ như ráng là đúng năng sai?

Các thủ tục thành lập công ty, những điều cần biết về thủ tục, pháp lý để công ty tiến hành thủ tục thành lậpthủ tục thành lập công tychúng tôi lawpro là đơn vị chuyên nghiệp trong việc hoàn thành các thủ tục về thành lập cơ sở, công ty,văn phòng

>> Khoản 5 Điều 45 Luật Doanh nghiệp 2005 giàu quy định thành viên mực đánh ty TNHH giàu trường đoản cú 2 thành viên trở lên giàu quyền cho biếu một phần hay vơ phần nguyên góp mực tao tại đánh ty biếu người khác. Theo đó, dài hạp người đặng cho biếu là người giàu đồng huyết hệ đến thế hệ mức kiền thì gia tộc dĩ nhiên là thành viên mực đánh ty. dài hạp người đặng cho biếu là người khác thì gia tộc chỉ trở thành thành viên mực đánh ty lát đặng Hội cùng thành viên hài lòng.

| bạn sở hữu các dòng điện thoại có màn hình to và muốn tìm kiểm những mẫu hình nền đẹp, lạ mắt để tô điểm thêm cho điện thoại của mìnhhinh nen dep nhatchỉ cần click bạn đã có thể tham quan kho thư viện ảnh nền đẹp này

Căn cứ vào quy định trên, bạn dĩ nhiên trở thành thành viên mực đánh ty TNHH giàu trường đoản cú 2 thành viên trở lên lát đặng ông ngoại biếu nguyên góp nhưng mà chớ cần giàu sự cùng ý mực cạc thành viên khác, bởi vì bạn giàu đồng huyết hệ cùng ông mực bạn trong vòng 3 thế hệ.

- tớ là cổ đông sáng lập mực một đánh ty cổ phần đặng thành lập trường đoản cú tháng 11-2012, giàu trụ sở tại huyện Bình nhành, TPHCM. bởi vì lý bởi vì cá nhân thành thử tớ muốn chuyển nhượng một mệnh cổ phần phổ biến mực tớ biếu người khác trong tháng 3 sắp tới. nhưng mà tớ nhá nói công như ráng là quây phạm pháp luật. ráng tớ giàu đặng quyền chuyển nhượng cổ phần năng chớ?

Nguyễn Khánh lạm, Bình nhành, TPHCM

>> Khoản 5 Điều 84 Luật Doanh nghiệp 2005 giàu quy định ráng dạng phăng cổ phần phổ biến mực cổ đông sáng lập như sau: trong hạn 3 năm, thuật trường đoản cú ngày đánh ty đặng gấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, cổ đông sáng lập giàu quyền từ bởi vì chuyển nhượng cổ phần phổ biến mực tao biếu cổ đông sáng lập khác, nhưng mà chỉ đặng chuyển nhượng cổ phần phổ biến mực tao biếu người chớ nếu là cổ đông sáng lập nếu như đặng sự hài lòng mực phứa Hội cùng cổ đông. trong dài hạp đó, cổ đông dự định chuyển nhượng cổ phần chớ giàu quyền biểu quyết phăng việc chuyển nhượng cạc cổ phần đó và người dấn chuyển nhượng dĩ nhiên trở thành cổ đông sáng lập mực đánh ty.

bởi vì đánh ty bạn mới đặng thành lập trường đoản cú tháng 11- 2012 thì thoả đang trong hạn 3 năm. thành ra, nếu như bạn muốn chuyển nhượng cổ phần phổ biến mực tao thì nếu tuân theo quy định như nói trên.

TSNguyễn Thị đỏ Nhung
(huê Luật - dài ĐH ghê tế Luật)

 

 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét