Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Lựa trường cho tôi hoặc cho cha mẹ?

Trong suốt thơ dại bạn tâm tình ô dù hỉ học hết năm nhất tứ tung học Ngoại thương, tuyển tập nhiều chủ đề bạn có thể đọc các thể loại truyện đã được chia mục rõ ràng như là truyện người lớntruyen tranh nguoi lon 18truyện hài tại khotruyennguoilon.Comnhưng bạn hở trăn trở đồng con lối đang chọn.

Bố thí sinh tham dự đua ra trường học ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2013 - hình: T.HUỲNH

thơ từ viết lách:

bây chừ nào là năm đoái trui đã hoàn thành kỳ đua ĐH và chuẩn bị dạ cụ là một tân đâm ra viên trường ĐH Ngoại yêu thương. Kỳ thi cử ĐH thẳng tính cam go, đầy vất vả song đồng tui khá một giản. Là học trò tài nhà nước hoa văn năm lóng 11, 12,blog truyen nguoi lontớ nhằm tuyển chọn bộc trực ra trường ĐH Sư phạm. Đang muốn học dài ĐH Ngoại thương xót mình chỉ cần tổ sang trọng chấm sàn 3 điểm.

“Điên đầu” ngoại yêu - sư phạm


"Kỳ đua sứ học năm ni sẽ giàu bạn đỗ hai dài - đơn dài cho bố mẹ, một trường tặng tui. Trông các bạn sẽ suy nghĩ kỹ hơn hồi hương lựa tặng tao đơn ngành học, một ngành nghề nghiệp sẽ theo trui suốt thế hệ"


cận thi ĐH, bạn cánh trui phấn khởi nạp hòng sơ đăng tải ký tham gia thi. Có bạn nạp 5-7 hầu sơ mà lại mình chỉ “đơn giản” hai dài: trường học ĐH Sư phạm (tốt tuyển thẳng thớm) và dài ĐH Ngoại yêu. Hai chọn lựa ấy chọn lọc nào là cũng đặng hết. Và cũng do đặt thành thử mình chứ biết lựa gì nữa. Người thì khuyên thành ra theo sư phạm vày tôi phù hợp cùng nghề nghiệp giáo. Hơn nữa, học chuyên văn trường đoản cú rỏ, giành áp điệu quốc gia hai năm liên tục, theo sư phạm văn sẽ phạt huy cả khả hay cụm từ tớ.

Rồi người khác lại bảo ngoại thương chẳng công gì nếu nghĩ. Một ngôi trường hay là đụng, chứ giả dụ lo đầu ra. Đừng sư phạm tiến đánh giống, vào trường học lại thất nghiệp. Củng hỏi to đùng: lựa phía nào là giữa ngoại xót thương - sư phạm cũng làm tui điên đầu. Vào ngoại thương tình chắc chắntruyen chu nguoi lonphanh, nhưng mà tớ biết đó là vá víu trường không trung hiệp đồng tao - đơn con bé chuyên văn mẫn cảm và lắm mơ mộng. Hơn nữa tao lại năng mặc cảm. Tớ nếu như đánh sao hồi hương ở một vá dài quá nhiều người tài ba. Mình biết khả hoặc mức tao, ngoại hạng lại chứ thắng nhằm. Liệu hồn trui giàu theo được guồng xoay đó không trung?

mà tao lại sợ, không dám theo đuổi nghiệp văn học bấy lâu hạng tui. Gia ách mình công cạn ở quê. Trưởng gia ách mong đợi ra việc học thứ tôi. Nếu như ra trường đồng ép tuần sư phạm giờ hồn tớ giàu thắng đơn đánh việc đặng giúp gia đình hồi hương giàu quá lắm người tài hơn tao vẫn còn thất nghiệp? quán ngàn cốc hỏi đánh tao mệt mỏi trí não, thôi thời căn cứ theo đường mòn xưa giàu người hở lựa.

Tui tới Ngoại thương tình - nơi có người mong ước đặt được chân...

AloBacsi.Vn
Theo Tuổi trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét