Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Chủ tịch AVS: 'Năm sau mới giải thể xong'

công ty cổ phần Chứng khoán Âu Việt (mã CK: AVS) vừa công bố phương án giải quyết quyền lợi cổ đông sau buổi hủy niêm yết và giải thể công ty. Theo đó, Hội đồng quản trị Chứng khoán Âu Việt sẽ thành lập Ban thanh lý tài sản và tiến hành các công việc liên quan đến giải thể theo đúng quy định pháp luật. Sàn giao dịch Chứng khoán Âu Việt thời nhộn nhịp. Ảnh: Hoàng Hà Ngoài ra, Các thủ tục thành lập công ty, những điều cần biết về thủ tục, pháp lý để công ty tiến hành thủ tục thành lậpThành lập công tychúng tôi lawpro là đơn vị chuyên nghiệp trong việc hoàn thành các thủ tục về thành lập cơ sở, công ty,văn phòng | bạn sở hữu các dòng điện thoại có màn hình to và muốn tìm kiểm những mẫu hình nền đẹp, lạ mắt để tô điểm thêm cho điện thoại của mìnhhinh nen depchỉ cần click bạn đã có thể tham quan kho thư viện ảnh nền đẹp này công ty cũng phải hoàn tất nhiều nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, thuế và cả các chủ nợ. Chỉ buổi việc thanh lý tài sản, giải quyết nghĩa vụ với người lao động, ngân sách Nhà nước và chủ nợ được giải quyết, doanh nghiệp mới chốt danh sách để thanh toán tiền cho các cổ đông. Trao đổi với VnExpress.net, Chủ tịch Chứng khoán Âu Việt Đoàn Đức Vịnh khẳng định ít nhất phải sang năm sau mới hoàn tất những công việc trên. "Hiện giờ tôi mới xử lý gần xong nghĩa vụ với khách hàng, các vấn đề khác vẫn còn rất ngổn ngang. tôi cầm theo kế hoạch như đại Hội cổ đông đề ra là từ nay đến cuối năm, nhưng thực lòng lại nghĩ là không ổn", ông Vịnh chia sẻ. Theo vị Chủ tịch, Chứng khoán và ngân hàng là hai lĩnh vực có đặc thù riêng tương đối phức tạp, cần nhiều thời gian để giải quyết hết quyền và nghĩa vụ. Hiện tại, công ty mới hoàn tất các vấn đề với khách hàng, còn phải đợi Trung tâm Lưu ký kiểm duyệt nốt các thủ tục còn lại. "Nói chung các công việc này cũng không dễ dàng, lại phải chặt chẽ nên mới diễn ra lâu như cầm. nhiều công ty Chứng khoán khác cũng tuyên ba giải thể, nhưng có phải nói là làm ngay được đâu. Chẳng ai thể đóng cửa nhanh gọn buổi chưa giải quyết xong quyền lợi cho khách hàng, cổ đông”, ông Vịnh lý giải. công ty chỉ mới quyết toán thuế xong cho năm 2012. Năm nay cần ngừng hoạt động hẳn để quyết toán nốt cho 2013, đó mới nộp hồ sơ giải thể. để thực hiện những điều này, công ty phải trải qua quy trình hủy niêm yết, hoàn tất chuyển giao quyền lợi khách hàng và rút bớt nghiệp vụ để giảm chi phí. Hiện tại, Chứng khoán Âu Việt còn chừng 160 tỷ đồng tiền mặt dự kiến dành cho các cổ đô

công ty cổ phần Chứng khoán Âu Việt (mã CK: AVS) vừa công bố phương án giải quyết quyền lợi cổ đông sau buổi hủy niêm yết và giải thể công ty. Theo đó, Hội đồng quản trị Chứng khoán Âu Việt sẽ thành lập Ban thanh lý tài sản và tiến hành các công việc liên quan đến giải thể theo đúng quy định pháp luật.

Sàn giao dịch Chứng khoán Âu Việt thời nhộn nhịp. Ảnh:Hoàng Hà

Ngoài ra, công ty cũng phải hoàn tất nhiều nghĩa vụ với ngân sách Nhà nước, thuế và cả các chủ nợ. Chỉ buổi việc thanh lý tài sản, giải quyết nghĩa vụ với người lao động, ngân sách Nhà nước và chủ nợ được giải quyết, doanh nghiệp mới chốt danh sách để thanh toán tiền cho các cổ đông.

Trao đổi vớiVnExpress.net, Chủ tịch Chứng khoán Âu Việt Đoàn Đức Vịnh khẳng định ít nhất phải sang năm sau mới hoàn tất những công việc trên. "Hiện giờ tôi mới xử lý gần xong nghĩa vụ cùng khách dính líu, cạc cuộn đề khác hẵng đang rất bề bộn. tớ cố kỉnh theo mẹo hoạch như lộn xộn Hội cổ đông đề ra là trường đoản cú nay đến cuối năm, nhưng mà thực tâm lại nghĩ là chớ êm thấm", ông Vịnh san sẻ.

Theo do Chủ tịch, Chứng khoán và ngân hàng là hai lĩnh vực giàu đặc thù riêng tương đối phức tạp, cần giàu thời gian thắng dẫn giải quyết cả quyền và bổn phận. Hiện tại, tiến đánh ty mới hoàn tất cạc cuộn đề cùng khách dính líu, đang nếu chờ trọng điểm Lưu ký kiểm phê chuẩn nốt cạc thó thô tục đang lại.

"Nói chung cạc tiến đánh việc nà cũng chớ dễ dàng, lại nếu chặt chịa nên chi mới diễn ra lâu như thế. giàu tiến đánh ty Chứng khoán khác cũng tuyên phụ thân giải thể, nhưng mà giàu nếu nói là đánh thẳng thắng đâu. không ai dạng đóng cửa mau gọn gàng đại hồi chửa dẫn giải quyết khúc quyền lợi biếu khách dính líu, cổ đông”, ông Vịnh lý dẫn giải.

tiến đánh ty chỉ mới quyết nhen thuế khoá khúc biếu năm 2012. Năm nay cần dừng hoạt rượu cồn chắc thắng quyết nhen nốt biếu 2013, đó mới nộp hòng sơ giải thể. thắng thực hiện những điều nà, tiến đánh ty nếu qua quy đệ trình hủy niêm yết, hoàn tất chuyển giao quyền lợi khách dính líu và rút bớt nghiệp vụ thắng giảm phí tổn.

Hiện tại, Chứng khoán Âu Việt đang tầm 160 tỷ đồng tiền bình diện dự kiến dành biếu cạc cổ đông. "chí ít cổ phiếu AVS mực chúng tớ hẵng thanh khoản và giao du êm thấm định. Đây là lợi cố kỉnh lớn biếu cạc nhà đầu tư bé thiêng, chớ giàu doanh nghiệp công bố giải thể khúc là cổ phiếu 'khuất dí' thẳng", ông Vịnh tâm can.

Trước đó, tiến đánh ty Chứng khoán Âu Việt hử tuyên phụ thân giải thể vào năm 2012 vì kinh doanh liệt lỗ. thẳng sau đó một mệnh tiến đánh ty Chứng khoán cũng rời thị dài hay tuyên phụ thân giải thể, rút nghiệp nghiệp vụ cơ bản.. do kết quả hoạt rượu cồn yếu thua, trong đó giàu Chứng khoán Chợ lớn, Chứng khoán Sao Việt..

thông quây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét